5 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG
04/08/17
5 năm- khoảng thời gian không quá dài nhưng ở đó đã đọng lại quá nhiều cảm xúc buồn, vui của Đại gia đình Bạch Tuộc Số.
Để mừng sinh nhật 5 năm, ngày 04/11/2016 vừa qua tất cả các thành viên Bạch Tuộc Số đã có một đêm ngồi lại với nhau để chia sẻ những câu chuyện buồn vui từ ngày bắt đầu làm Game, cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ mà chúng ta đã cùng có với nhau.
 

 
Trong chặng đường 5 năm ấy, văn hóa " làm hết sức chơi hết mình" luôn là kiêm chỉ nan tiếp thêm sức mạnh cho toàn thể các thành viên.  
Nhân dịp Kỷ niệm 5 năm thành lập , Bạch Tuộc Số đã tổ chức Hội Thao nhằm nâng cao tinh thần của toàn thể các anh em. Cũng chính trong đêm sinh nhật này các ngôi vô địch Hội Thao đã có cơ hội được vinh danh và tỏa sáng trên sân khấu.
 

 
Buổi tiệc sinh nhật lần này còn là cơ hội cho các cây văn nghệ của Bạch Tuộc Số trổ tài tỏa sáng trên sân khấu. Những tiết mục lắng đọng cho đến những tiết mục "không thể vui hơn" đã làm cho đêm sinh nhật quá nhiều màu sắc đậm chất " Cây nhà lá vườn Bạch Tuộc Số".
 

 
Hành trình của đam mê và nổ lực, của niềm tin và tinh thần đoàn kết, chiến đấu hết mình của toàn thể các thành viên đã từng đến, từng đi và những thành viên đang ngồi nơi đây.
Cảm ơn tất cả các bạn đã đồng hành cùng Bạch Tuộc Số trong suốt chặng đường vừa qua.
Sẽ còn những chặng đường tiếp theo với nhiều thử thách và khó khăn hơn nữa nhưng Bạch Tuộc Số tin chúng ta sẽ làm được tại ngôi nhà chung này.
 
Sau tất cả, cảm ơn vì các bạn đã đến nơi đây!!!

 
 

Bài viết liên quan

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN BẠCH TUỘC SỐ

Lầu 2: Tòa nhà SISC, 27-29-31 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Nam Sài Gòn (cách cầu Nguyễn Văn Cừ 1km), Tp.HCM.

Điện thoại: (028) 7300 6016
Fax: (028) 5431 9530
support@bachtuocso.vn
tuyendung@bachtuocso.vn