Halloween- Đêm kinh hoàng trong ngôi nhà Bạch Tuộc Số
03/11/14

Với sự đầu tư lớn về công sức và ý tưởng, tất cả các thành viên đã mang đến một không khí không thể nóng hơn trong lễ hội hóa trang dành riêng cho gia đình Bạch Tuộc Số

 

Mở đầu đêm hội là buổi tiệc sinh nhật đơn giản nhưng ấm cúng, mừng gia đình Bạch Tuộc Số tròn 3 tuổi đã khấy động không khí nóng dần lên. Tiệc buffet linh đình ngay sau đó đã tiếp thêm năng lượng cho các đội chơi để sẵn sàng bùng nổ.

 

Với sự xuất hiện đầy bất ngờ với những hình tượng kinh dị, ma quái, 6 đội chơi đã chứng tỏ sức mạnh của sự sáng tạo, đoàn kết và hết mình của mình. Tất cả đều dành cho nhau sự ngạc nhiên, khâm phục và choáng ngợp trước những màn hóa trang không thể xuất sắc hơn đúng nghĩa Halloween .

 

Mỗi đội chơi đều có cơ hội thể hiện chính mình trên sân khấu với những màn trình diễn độc nhất vô nhị để cùng nhau “ xõa” hết  mình. Chương trình càng nóng hơn khi những trò chơi thử thách độ ăn khớp và chịu chơi của các đội diễn ra mà phần thưởng cho những trò chơi có lẽ là yếu tố bất ngờ, gây sốc nhất mà Ban Tổ Chức dành tặng cho các đội.

Từ những sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ Chức, sự bất ngờ của Ban Giám Khảo và đặc biệt là sự hết mình của các đội chơi đã mang đến những giờ phút vui vẻ, cười thả ga và hơn thế nữa là hâm nóng được tinh thần đoàn kết của tất cả các thành viên trong gia đình Bạch Tuộc Số. Một đêm hội hóa trang ý nghĩa là chúng ta đã dành cho nhau

Đây là cơ hội để những thành viên lại gần nhau hơn và thư giãn sau những giờ làm việc máu lửa. Buổi tiệc kết thúc với những tiếng cười, những niềm vui chiến thắng và những khoảnh khắc ghi dấu mãi trên chặng đường thành công của Bạch Tuộc Số.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN BẠCH TUỘC SỐ

Lầu 2: Tòa nhà SISC, 27-29-31 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Nam Sài Gòn (cách cầu Nguyễn Văn Cừ 1km), Tp.HCM.

Điện thoại: (028) 7300 6016
Fax: (028) 5431 9530
support@bachtuocso.vn
tuyendung@bachtuocso.vn