HÀNH TRÌNH "ĐI ĐỂ TRỞ VỀ" 
01/08/17
 HÀNH TRÌNH "ĐI ĐỂ TRỞ VỀ" 
 
Company Trip, một hoạt động không còn xa lạ với Đại gia đình Bạch Tuộc Số xuyên suốt hành trình 6 năm qua nhưng mỗi năm đều đem lại cho các thành viên nơi đây nhưng cảm xúc khác nhau.
COMPANY TRIP 2017, có lẽ quá nhiều từ để nói về nó: VUI - MỆT - SỢ - MỪNG ...





Amazing Race -around Phan Thiết có thể là điểm nhấn và là dấu ấn của chương trình năm nay với đội hình tham gia của 4 Team với 4 màu sắc và chất riêng : " Nắng Cực" - " High" - "SML"- " Foùr" .
Hành trình của tinh thần đồng đội vượt qua các thử thách tại các chặng của Chương trình, nơi từng thành viên cùng chung tay góp sức cùng nhau trải nghiệm cuộc sống và con người nơi TP biển Phan Thiết. Hơn tất cả là những thử thách khó khăn thách thức lòng can đảm và sự cố gắng hết mình của từng thành viên trong Team.




Mồ hôi đã rơi trên vai những chiến sĩ Bạch Tuộc Số trong những thử thách tưởng chừng nhưng không thể vượt qua nổi, nhưng rồi nụ cười vẫn đọng lại ở cuối những chặng đường ấy, nơi họ đã vượt qua tất cả để cùng nhau nhìn lại và nói với nhau "không thể tin là chúng ta đã làm được"





Bikini show bên hồ bơi với những chủ đề sáng tạo đầy táo bạo " Mùa đông không lạnh" " Lá lành đùm lá rách" đã khởi đầu cho một hành trình đầy niềm vui và tự do chế tác, tự do thể hiện cá tính của các thành viên Bạch Tuộc Số "Chịu chơi nhưng không chịu thua"
Những phút giây quây quần bên nhau trong đêm lửa trại với những trò chơi như đang quay lại cái thời đang còn cấp sách tới trường nhưng ở đó ấm lên một tinh thần tập thể luôn được vun đắp trong ngôi nhà chung của Bạch Tuộc Số








Sau cùng những hành trình ấy là một đêm Beach Party nổ tung mọi cảm xúc. Nơi tất cả hòa làm một và âm nhạc là thứ có thể làm chúng ta hưng phấn hơn bao giờ hết. Một đêm tuyệt và ý nghĩa làm cái kết đẹp cho một hành trình cùng nhau chinh phục mọi giới hạn của Đại gia đình Bạch Tuộc Số.



Sẽ mãi còn đó những dấu ấn trong những chuyến đi cùng nhau để rồi mai đây khi bất kì chiến binh nào của Bạch Tuộc Số dù ở lại hay đi xa đều cảm thấy nhờ về một thời chúng ta đã như thể. 
WE ARE FAMILY 





 CẢM ƠN VÌ CHÚNG TA ĐÃ CÙNG NHAU ĐI ĐỂ TRỞ VỂ 

Bài viết liên quan

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN BẠCH TUỘC SỐ

Lầu 2: Tòa nhà SISC, 27-29-31 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Nam Sài Gòn (cách cầu Nguyễn Văn Cừ 1km), Tp.HCM.

Điện thoại: (028) 7300 6016
Fax: (028) 5431 9530
support@bachtuocso.vn
tuyendung@bachtuocso.vn