QUỐC TẾ THIẾU NHI - NGẬP TRÀN NIỀM VUI
05/06/18
Đúng 16h chương trình bắt đầu diễn ra tại phòng giải trí. Mọi người đều có mặt đông đủ trong sự hào hứng và mong đợi của tất cả các thành viên Bạch tuộc số. Host của chương trình năm nay vẫn là Anh Tùng MC. Bằng tài hoạt ngôn và sự khéo léo của mình, Anh Tùng đã làm nóng chương trình bằng những trò chơi warm-up thật kịch tích và phấn khích. 

Tiếp nối chương trình, phần " Ra mắt các chiến binh mới " làm cả nhà ai nấy đều hồi hợp và mong chờ. Lần lượt các thành viên mới ra mắt và giới thiệu bản thân trước " toàn thể thần dân " . Những tràn vỗ tay không ngớt đã dành cho các chiến binh mới. Hy vọng với những sự giúp đỡ, động viên và khích lệ các thành viên mới sẽ cảm nhận và cống hiến hết mình cho đại gia đình Bạch Tuộc Số. Sau màn ra mắt ấn tượng của các chiến binh mới, cũng đến lúc các ông bố bà mẹ bỉm sữa nhận được những phần quà cute pho mai que cho các bé nhà mình nhân ngày Quốc tế Thiếu Nhi . Nào cả nhà cùng nhận quà :)

Một ngày đầy ắp tiếng cười và quà, những thành viên có sinh nhật trong tháng 05 và tháng 06 đã cùng nhau có một buổi tiệc sinh nhật thật ấm cúng và đầy ắp niềm vui. 

Nào mình cùng khai tiệc thui! Kết thúc những tiết mục sôi nổi, những trò chơi hào hứng và cân não thì các members của Bạch tuộc số cùng nhau tham dự phần tiệc mini-buffet thật vui vẻ. Mọi người cùng ăn, cười nói và cùng trò chuyện. Những ông bố bà mẹ bỉm sữa đã có những phút giây chia sẻ thân tình 

MỘT NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI THẬT VUI VÀ Ý NGHĨA CỦA ĐẠI GIA ĐÌNH BẠCH TUỘC SỐ
HAPPY CHILDREN'S DAY

Bài viết liên quan

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN BẠCH TUỘC SỐ

Lầu 2: Tòa nhà SISC, 27-29-31 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Nam Sài Gòn (cách cầu Nguyễn Văn Cừ 1km), Tp.HCM.

Điện thoại: (028) 7300 6016
Fax: (028) 5431 9530
support@bachtuocso.vn
tuyendung@bachtuocso.vn