TẾT SUM VẦY
26/02/15

TẾT SUM VẦY

Đến hẹn lại lên, anh em chúng ta lại sum vầy tại buổi tiệc Tân niên để gửi đến nhau những lời chúc đầu năm, những bao lì xì lấy hên hay lộc xuân đầu năm.

Mở màn là tiết mục lì xì được đổi mới với trò đổ xí ngầu để nhận lì xì. Những màn khẩn cầu ơn trên có lúc thành công, có khi cũng thất bại đã làm nóng lên không khí đầu xuân của Bạch Tuộc Số.

Một trong những tiếc mục không thể thiếu và đã trở thành truyền thống đó là Hái lộc đầu năm. Lộc được treo kín cả cây mai và ai cũng có phần tùy vào sự may mắn của mỗi người. Đây là những phần quà, phần tiền thay cho lời chúc may mắn đầu năm công ty muốn gửi đến các thành viên.

Bất ngờ nhất mà mọi người không thể đoán được đó chính Tiệc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ - 8/3 năm nay đã được tổ chức chung trong dịp đầu năm mới để hưởng không khí vui tươi, sum vầy của ngày đầu xuân và tạo bất ngờ cho các thành viên nữ. Những món quà nhỏ, những lời chúc được gửi đến từ các thành viên nam đã làm nên một ngày 8/3 sớm cho các chị em đầy bất ngờ và hạnh phúc

Buổi Tân niên đầy tiếng cười, niềm vui và may mắn đến với Gia đình Bạch Tuộc Số, hi vọng cho một năm đầy thành công sẽ đến với chúng ta.

 

Bài viết liên quan

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN BẠCH TUỘC SỐ

Lầu 2: Tòa nhà SISC, 27-29-31 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Nam Sài Gòn (cách cầu Nguyễn Văn Cừ 1km), Tp.HCM.

Điện thoại: (028) 7300 6016
Fax: (028) 5431 9530
support@bachtuocso.vn
tuyendung@bachtuocso.vn