YEP 2014
09/02/15

Đến hẹn lại lên, YEP 2014 của Gia đình Bạch Tuộc Số năm nay với chủ đề ĐÊM ĐỂ XÕA đã diễn ra với một không khí tưng bừng tưởng chừng như sắp nổ

Niềm vui đến ngay từ những phút điểm danh đầu tiên khi không còn thấy bất cứ chiếc ghế nào còn trống, MC chưa kịp mở màn thì bên dưới đã bắt đầu nhún nhảy.

Màn mở đầu đầy vẻ sexy và lôi cuốn đã tạo sức bật cho anh em sẵn sàng cho một đêm không say không về. Những tiếng cụng ly, hô hào, nhún nhảy  với những vũ điệu hoang dã có vẻ đã lấn ác cả âm thanh thuộc hàng khủng tại đây, đến nỗi DJ nóng bỏng cũng như bị lãng quên vì bên dưới có quá nhiều DJ không chuyên đang lấn sân.

 

 

Buổi tiệc lắng xuống để dành cho  anh Nguyễn Thành Trung – TGĐ những phút tổng kết lại mọi hoạt động trong năm, với những chia sẻ rất gần gũi, anh đã sâu chuỗi lại chặng đường một năm đầy máu lửa của gia đình Bạch Tuộc Số và cùng với lời cảm ơn dành cho tất cả

Tiếp theo là những phần vinh danh và tri ân những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm cũng như những cá nhân đã gắn bó lâu dài trên suốt các chặng đường của Bạch Tuộc Số. Tất cả như một lời cảm ơn sâu sắc nhất mà công ty muốn gửi đến ho những thành viên ấy.

Sau những phần nghi thức ấy là màn lô tô truyền thống của Bạch Tuộc Số với niềm vui của những người may mắn trúng giải và sự tiếc nuối của những người chờ mãi không được lên sân khấu. Nhưng sự gây cấn chính là niềm vui chung của tất cả các thành viên.

Buổi tiệc kết thúc trong tình trạng no, say với những niềm vui không tưởng và lời chúc mừng năm mới của anh Nguyễn Thành Trung. Đó là những gì Bạch Tuộc Số muốn dành cho tất cả sau một năm làm việc vất vả thay cho lời cảm ơn.

Sẽ còn những chặng đường phía trước đầy khó khăn nhưng với tinh thần làm hết sức chơi hết mình Bạch Tuộc Số tin rằng sẽ chúng ta sẽ làm được tất cả.

Bài viết liên quan

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN BẠCH TUỘC SỐ

Lầu 2: Tòa nhà SISC, 27-29-31 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Nam Sài Gòn (cách cầu Nguyễn Văn Cừ 1km), Tp.HCM.

Điện thoại: (028) 7300 6016
Fax: (028) 5431 9530
support@bachtuocso.vn
tuyendung@bachtuocso.vn